Liệu có phải là thực trạng của phần lớn người kinh doanh hiện tại hay không?
Những ai đang gặp khó khăn
-
- Lười update kiến thức
- Lười chăm sóc khách hàng
- Lười tìm kiếm kênh mới
- Lười mở rộng kênh mới
- Lười tìm hiểu, tối ưu, đo lường các kênh hiện tại
- Lười áp dụng, tìm hiểu để đúng hơn, tối ưu hơn kênh hiện tại
- Lười tư duy
- Lười sáng tạo
- Lười ghi chép
- Lười thực hành
- Lười đi tham gia các khóa học, workshop, offline, sự kiện về marketing, bán hàng, nhân sự, chiến lược kinh doanh, thương mại điện tử, …
- Quan điểm cá nhân cao
- Lười tin vào người khác, một giải pháp nào đó hay kênh tiếp cận khác thay vào đó là đánh giá xấu hay kết luận không tốt về nó.
- Không đầu tư nhiều về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, quy trình, giúp đỡ khách hàng, …
- Chuẩn bị cho sự thất bại, hoặc những giai đoạn khó khăn…
- …