- Lựa chọn cho mình dịch vụ phù hợp với bản thân và gắn liền với nó ở thời gian ban đầu, làm tốt nhất có thể. Nếu đã tốt thì làm tốt hơn và mở rộng thêm các dịch vụ cho mình.
- Hiểu rõ hơn về khách hàng, nhu cầu của khách hàng, hành vi và sở thích của khách hàng.
- Trước tiên hãy là người chuyên nghiệp, xây dựng thương hiệu cá nhân là lợi thế của bạn.
- Luôn lấy uy tín làm đầu (định hướng lâu dài ngay từ cách làm, thương hiệu cá nhân, content, câu chữ nói với khách hàng).
- Xây dựng thương hiệu cá nhân chất (tạo dựng sự khác biệt, chuyên nghiệp).
- Mở rộng tệp khách hàng mới, mở rộng mối quan hệ (ứng dụng Simple Facebook, Simple Account… tôi sẽ hướng dẫn chi tiết ở phần xây dựng Profile cá nhân như thế nào để có khách hàng đễ dàng nhờ áp dụng công cụ).
- Mở rộng, đổi mới loại hình dịch vụ kèm theo đó là update kiến thức, độ nhạy, kỹ năng của bản thân.
- Chăm sóc lại KH cũ, bảo hành dịch vụ đúng cam kết, cố gắng đừng để khách hàng thất vọng hoặc phải có đền bù, hỗ trợ cho khách hàng nếu như dịch vụ của mình bị “lỗi” hoặc trục trặc gì đó (kinh nghiệm đúc kết sâu sắc từ bản thân).
- Không nên tư duy ăn sổi, chỉ nên cung cấp dịch vụ an toàn & chất lượng, kèm theo sự đảm bảo, lâu dài và luôn phải cho khách hàng nhìn thấy nó bằng câu chữ, hứa hẹn đủ. (đương nhiên là trong tầm kiểm soát và không làm quá lên).
- Không lừa đảo, scam, ăn chặn, làm cho khách hoặc với tâm thế ăn % hay lấy tiền quá nhiều. Câu chuyện là các bạn sẽ lảnh đủ hậu quả nếu như không chuẩn mực (một vài pha mình thấy bị bắt tận nơi rồi đấy, đừng nghĩ các bạn không có thông tin hoặc không chính chủ là người ta không tìm được bạn). Ngoài ra hãy với tâm thế giúp đỡ và lấy tiềm của khách hàng một cách vui vẻ mà cả hai bên đều mĩm cười 😉.
- Lựa chọn thương hiệu, đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín để giới thiệu, làm AFF, CTV, Partners,...(Có rất nhiều đơn vị là hệ thống, agency lớn uy tín, check bằng cách dựa vào feedback, review trên các cộng đồng, hoặc nếu dễ dàng các bạn có thể POST bài lên Cộng Đồng Digital Marketing, Tâm sự isocial, Cộng Đồng Marketing Online… để các thành viên là dân marketer review là chuẩn nhất…).
- Xây dựng nền tảng đa kênh để an toàn (Profile Facebook, Group Facebook, Fanpage Facebook (Fanpage dễ die không nên làm dạng dịch vụ mà làm dạng Fanpage cộng đồng, chia sẻ các kiến thức kinh doanh, bán hàng trên Facebook), Kênh Yotube, Website hoặc Blog cá nhân, Zalo Profile…).
- Xây dựng teamwork, ctv để có thể tăng trưởng mạnh (tham khảo nội dung bài viết: http://bit.ly/2NSNZ0s)
- Nên đầu tư 1 hotline chuẩn để uy tín hơn, tăng niềm tin hơn với khách hàng liên hệ sử dụng dịch vụ. Anh/Em nên chọn loại phong thủy trong 81 linh số, thường các Anh/Em kinh doanh hay lựa chọn, đọc qua bài viết này nếu bạn muốn hiểu thêm về 81 linh số http://bit.ly/2NpadHG), truy cập http://simdepvietnam.vn để lựa chọn sim đẹp ưng ý nhất cho mình.
- Trang bị kiến thức tốt để chia sẻ, hướng dẫn khách hàng kinh doanh hiệu quả hơn, tâm thế giúp khách hàng thật tốt dịch vụ của mình và góp ý, đề xuất với khách hàng những kênh marketing/bán hàng tốt… (tham khảo cách làm hiện tại của ATP và hoàn toàn bạn có thể đọc qua, copy các nội dung của ATP để chia sẻ với khách hàng của mình nếu nó thực sự hữu ích với khách hàng)
- Lời khuyên là hãy trở thành chuyên gia ở ngành này, hiểu hành vi, nhu cầu của khách hàng và điều quan trọng hơn là nắm cái tổng quan và sự thay đổi của Facebook, lúc đó bạn sẽ có tầm nhìn, thay đổi phù hợp cho dịch vụ của mình hơn (Tham khảo công thức để trở thành chuyên gia tại đây: http://bit.ly/2xmSlDn).
- Cốt lõi của Dịch Vụ Facebook là làm những thứ khách hàng không làm được, không có thời gian để làm, chưa đủ nguồn lực, kiến thức để làm… những gì bạn cung cấp là thực sự mang lại giá trị cho khách hàng, tạo niềm vui, tạo sự thay đổi và giúp khách hàng kinh doanh bán hàng tốt hơn. Những điều dù là nhỏ nhặt nhất thôi đôi lúc có thể giúp khách hàng có kết quả tốt và thay đổi thật sự. Vì thế hãy update thật nhiều kiến thức, kỹ năng hay để giúp được khách hàng từ đó khách hàng sẽ tự nhiên giúp bạn thôi. (Quy luật cho và nhận).