Chiều nay gặp anh khách hàng mình nhận ra nhiều điều.
Ai kinh doanh mà chẳng có nỗi niềm và khó khăn riêng. Chỉ là họ chưa tìm được lời giải hay người có thể giúp được họ.
Tâm lý của chúng ta sẽ ngại gặp một ai đó là mới đối với bản thân. Vì chúng ta sợ (ai cũng thế nên điều này rất bình thường)
Bài toán ở đây là ai tạo được niềm tin và giải quyết được nỗi sợ của khách hàng.
Người đó sẽ có cơ hội nhiều hơn, bán được nhiều sản phẩm hay dịch vụ hơn.
Có 3 nỗi sợ mà hầu hết người mua hàng hay sử dụng một sản phẩm, dịch vụ thường hay gặp đó là
– Sợ bị lừa
– Sản phẩm không đủ tốt
– Sợ không được bảo hành hay hỗ trợ về sản phẩm (công ty đó là gì?)
Nếu đảm bảo được điều đó, bạn sẽ giải quyết được 80% quyết định mua hàng của khách hàng.
Bởi vậy nên thương hiệu & dịch vụ luôn là bài toán khó của mỗi doanh nghiệp, công ty, chủ shop hay bất kỳ người kinh doanh nào…
Ngày nay thì khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn (dễ hiểu thôi, kênh online quá phổ biến)
Bán sự phục vụ, hỗ trợ và nhiệt thành. Chứ bán sản phẩm thì ai cũng bán mà.
Ai làm được điều này, người đó luôn có lợi thế so với đối thủ của họ.
Ở ATP, khách hàng đến rất nhiều từ thương hiệu, nền tảng mà ATP đã tiếp cận hay đơn giản là khách hàng tin dùng bởi sự hỗ trợ và từ một ai đó giới thiệu.
Ở ATP, mọi nhân sự đều luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng bất kỳ điều gì. Thậm chí là lời khuyên về chiến lược, kênh tiếp cận, tăng doanh số hay nhiều điều khác nữa. (Cố gắng giúp đỡ những điều KH đang khó khăn)
Cảm thấy cần phải hoàn thiện tốt về sản phẩm và sự hỗ trợ từ Team rất nhiều để giúp đỡ khách hàng tốt hơn, đem đến trải nghiệm tuyệt vời hơn và đôi khi khiến khách hàng “wow” vì điều gì đó.